
Việc
tiếp thị, khuếch trương sản phẩm mới cũng cần mang tính cách tân như
chính sản phẩm mới của bạn. Đừng lãng phí hàng chục, hàng trăm giờ phát
triển sản phẩm ghe bar bằng những hành động tiếp thị không hiệu quả. Để làm ngạc nhiên các
khách hàng tiềm năng, bạn cần tới một ý tưởng lớn, một khái niệm, một
chủ đề hay một hình ảnh bất ngờ.

Chìa
khoá ở đây là các khách hàng phải nhận thức được sự khác biệt giữa sản
phẩm của bạn với sản phẩm của đối thủ cạnh tranh. Cách thức hiệu quả
nhất để diễn giải sự khác biệt đó là đảm bảo rằng giải pháp đề xuất của
bạn luôn: Thích hợp với các nhu cầu mua sắm ghế bar của khách hàng, điều mà bạn khám phá được thông qua chủ động lắng nghe và đặt câu hỏi trong giai đoạn thu thập thông tin.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét