
Một cuộc khảo sát là cách tuyệt vời để cho thấy cá tính của công ty nội thất ghe van phong của bạn. Bạn có thể làm sinh động cuộc khảo sát của mình với một chủ để (thể thao, kỳ nghỉ, v.v..), sử dụng các thuật ngữ liên quan và những hình ảnh minh họa theo đề tài tới thu hút sự chú ý của khách hàng. Thậm chí sự tiếp xúc nhỏ nhất cũng có thể để lại cho khách hàng của bạn một nụ cười, và quan trọng hơn, họ sẽ nhớ đến công ty của bạn nhiều hơn sau cuộc khảo sát.

Quảng bá sản phẩm ghế văn phòng trên các website khác, và đảm bảo việc mua bán qua mạng cho khách hàng.nhờ vào sự bùng nổ của công nghệ thông tin và sự mở rộng nhanh chóng của mạng internet đã tạo ra sự thay đổi lớn trong kinh doanh, gần như mọi thứ từ nghiên cứu thị trường, tiếp thị, quảng cáo và ký kết hợp đồng cũng như chăm sóc khách hàng... đều số hoá và hoàn toàn trực tuyến.