Tuy nhiên, cần thiết
phải xem xét rất nhiều chiến lược khác nhau khi áp dụng cho các chương
trình khách hàng trung thành và đâu là chương trình phù hợp nhất.

Họ là những khách hàng sẽ bảo vệ thương hiệu ghe van phong của bạn và tiếp tục ủng hộ bạn, họ cũng sẵn lòng bỏ qua cho bạn nếu đôi lúc bạn phạm sai sót. Chỉ với những điều trên đã đủ cho thấy vai trò quan trọng và cần thiết của việc tạo lập lòng trung thành của khách hàng đối với doanh nghiệp bạn.

Lợi ích của việc tạo lập khách hàng trung thành là quá rõ ràng đối với một thương hiệu. Chi phí để lôi kéo một khách hàng mua sắm ghế văn phòng mới thông thường gấp 6 lần để giữ chân một khách hàng đã có.Khách hàng trung thành cũng rất quan trọng vì một lý do nữa là họ sẽ giúp bạn có sự ổn định về số lượng cần thiết để sản xuất đại trà, và đảm bảo doanh thu cho bạn.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét