
Bạn cần tránh sử dụng các từ viết tắt hay những nhãn hiệu miêu tả trực tiếp. Chúng khó có thể gây ấn tượng với các khách hàng hay giúp bạn trở nên khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh.
Nếu sản phẩm ghế quầy bar của bạn là một sự mở rộng của dòng sản phẩm hiện tại, hãy suy nghĩ cẩn
thận về việc làm thế nào để cái tên thích hợp nhất với cấu trúc nhãn
hiệu hiện hữu và bổ sung vào đó một vài thay đổi nhất định.

Đó cũng là cách thức để khởi động một sản phẩm/dịch vụ mới, chiếm lĩnh thị phần và xây dựng một thương hiệu mạnh.Nhưng làm thế nào để đạt được điều này, đặc biệt trong một thị trường bão hòa như hiện nay? Cho dù bạn tung ra một sản phẩm ghe bar hoàn toàn mới hay chỉ là sự mở rộng của dòng sản phẩm hiện tại, bảy
hành động tiếp thị bắt buộc phải thực hiện dưới đây sẽ dẫn bạn tới thành
công.
Hãy
nhắc nhở đội ngũ nhân viên phát triển sản phẩm của bạn nắm vững và thực
thi quy tắc này. Những cái tên nội bộ hiếm khi thích hợp với các khách
hàng bên ngoài và khó có thể đẩy mạnh các nỗ lực tiếp thị.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét